MÁY BƠM NƯỚC TRỤC ĐỨNG SAER CHO CÁC DỰ ÁN TÒA NHÀ CAO TẦNG (SAER VERTICAL ELECTRIC PUMP)

Máy bơm trục đứng SAER là sản phẩm có mặt trên thị trường từ những năm 1951 tại Italy. Hiện nay, nhà sản xuất SAER ELETTROPOMPE với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sx các loại máy bơm nước đã cải thiện dòng model này rất nhiều, từ thiết kế đến các loại vật liệu, áp dụng công nghệ mới để cung cấp cho các công trình tòa nhà cao tầng những sp bền bỉ hơn, hiệu suất cao hơn.

Máy bơm nước trục đứng SAER - Italy

Máy bơm nước trục đứng SAER – Italy

Máy bơm trục đứng SAER là thiết bị vận chuyển chất lỏng cần thiết cho các ứng dụng cần bơm nước với lưu lượng thấp nhưng cột áp rất cao, phù hợp cho bơm nước tòa nhà, bơm chữa cháy…

Với nhiều ưu điểm của hàng Italia, máy bơm SAER đang là một trong những thương hiệu lớn và được phân phối rộng khắp thế giới. Đa dạng về công suất giúp bạn dễ dàng lựa chọn được model phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất. Hỗ trợ phần mềm chọn lựa máy bơm nước cho độ chính xác cao, ít tốn thời gian nhưng đem lại những thông số tương thích nhất theo các thiết kế trước khi thi công.

Máy bơm trục đứng SAER (VERTICAL ELECTRIC PUMP) bao gồm nhiều dòng sau: Series MK32, MK40, MK50, MK65, CWM201… Đối với mỗi dòng phân chia thành nhiều model với những lưu lượng, cột áp và công suất động cơ khác nhau. Tùy theo từng yêu cầu cụ thể mà Công ty TNHH kỹ thuật ATC tư vấn cho bạn chiếc máy bơm SAER tốt nhất để dàng dàng lắp đặt cũng như vận hành.

Hình ảnh thực tế máy bơm trục đứng SAER trong kho hàng Cty ATC

Hình ảnh thực tế máy bơm trục đứng SAER trong kho hàng Cty ATC

Vì sao máy bơm trục đứng Saer luôn được các nhà tư vấn thiết kế nước ngoài lựa chọn vào trong các specification của nhiều dự án, công trình?

1. Được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn từ Italia, nước có nền phát triển công nghiệp gia công hàng đầu thế giới, trong đó có máy bơm SAER.

2. Nhận được nhiều chứng chỉ uy tín, có tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu như FDA, IP68, UL-FM…

3. Máy bơm trục đứng Saer hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng với tuổi thọ cao.

4. Giá thành cạnh tranh so với các loại máy bơm nước khác tại thị trường Việt Nam.

5. Dịch vụ khách hàng tận tình về mặt kỹ thuật và lắp đặt, đối với những yêu cầu cao có thể làm việc trực tiếp với chuyên gia máy bơm nước Italia.

Các thông số cơ bản của máy bơm nước SAER:

                      SAER MK32             SAER MK40            SAER MK50            SAER MK65

Công suất:     0.75-5.5KW            1.5-7.5KW               3-15KW                  5.5-30KW

Lưu lượng:   0-6.5m3/h              0-12m3/h               0-24m3/h                0-40m3/h

Cột áp max:    227mH2O             231mH2O             263mH2O              350mH2O

Mọi nhu cầu về các loại máy bơm trục đứng SAER bạn vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi, đại lí máy bơm nước SAER tại Việt Nam để tìm được model chính hãng phù hợp với giá rẻ nhất. ATC luôn cam kết về chất lượng dịch vụ và các sản phẩm máy bơm nước SAER. Rất vui lòng khi được làm việc và hợp tác với các Quý công ty!

Leave a comment